โรงสี สตูดิโอ คาเฟ่ริมน้ำ @ปากเกร็ด

โรงสี สตูดิโอ คาเฟ่ริมน้ำ @ปากเกร็ด

โรงสี สตูดิโอ คาเฟ่ริมน้ำ @ปากเกร็ด

 

โรงสี สตูดิโอ คาเฟ่ริมน้ำ @ปากเกร็ด

 

สวัสดีจ้า วันนี้มีเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบนั่งทานอาหารริมน้ำกันบ้างมั้ยเอ่ย เรามีร้านคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ เป็นคาเฟ่ปากเกร็ดริมน้ำที่บรรยากาศดีตกแต่งแบบบ้าน ๆ มีทั้งต้นไม้หลากหลายชนิดที่นำมาตกแต่งให้เข้ากันได้อย่างลงตัวเลยทีเดียว เป็นคาเฟ่ที่อยู่ริมน้ำบริเวณเกาะเกร็ดที่ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดนนทบุรีเลยจ้า ร้านชื่อว่า โรงสี สตูดิโอ ซ฿งเขาได้ทำการดัดแปลงโรงสีเก่านำมาปรับให้เป็นร้านน่านั่งใกล้ชิดธรรมชาติ เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ชอบนั่งเล่น ทานอาหาร ชิว ๆ ท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ

 

 

การตกแต่งของทางร้านจะมีตั้งแต่สังกะสี ไม้ อิฐ เรียกว่านะมาสร้างรวมกันได้อย่างลงตัวมาก ๆ เลยทีเดียว ถึงจะไม่ได้สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดแต่ถือเป็นการเลือกใช้วัสดุให้รู้สึกมีความบ้าน ๆ เป็นกันเอง เหมือนเราแวะมาหาเพื่อนที่บ้านเลยจ้า ส่วนที่นั่งด้านในของที่นี่จะเป็นโต๊ะไม้ที่ผสมผสานกับเหล็กทำให้ดูสบาย ๆ โคมไฟเก๋ ๆ ก็ช่วยทำให้บรรยากาศในร้านดูอบอุ่นและสวยขึ้นมากกว่าเดิม ยิ่งใครที่ชอบนั่งทานอาหารริมน้ำอาจจะต้องรีบไปจับจองที่นั่งกันดี ๆ เพราะที่นี่มีคนเข้ามาทานอาหารไม่ขาดสายเลยทีเดียว ก็แหม่ นั่งดูวิวไปทานอาหารไปอะไรจะดีขนาดนี้ ยิ่งช่วยแดดร่ม ๆ เรายังจะได้เห็นภาพพระอาทิตย์ตกสวย ๆ อีกด้วยจ้า

 

 

ส่วนเรื่องอาหารเหมาะมาก ๆ กับสายกินเพราะทางร้านโรงสี สตูดิโอ เขามีให้บริการทั้งอาหารคาวและอาหารหวาน อย่างกุ้งเผาบอกเลยว่าตัวโตมาก ๆ และยังมีความสดใหม่เสิร์ฟมาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดที่มีรสชาติจัดจ้านของทางร้าน แบบนี้จะไม่ฟินได้อย่างไรกัน ส่วนเครื่องดื่มทางร้านก็มีให้บริการทั้งแบบเครื่องดื่มร้อนและเครื่องดื่มเย็นเลยจ้า ใครชอทานกาแฟต้องสั่งมาสักแก้วเพราะความเข้มข้นไม่แพ้ที่ไหน หรือใครที่ชอบทานประเภทชาหรือโกโก้แนะนำให้ลองสั่งมาดูเลยจ้า

 

 

นอกจากนั้นยังมีเมนูน้ำผลไม้ปั่นเพิ่มความสดชื่นให้ร่างกายเช่น แตงโมปั่นที่เป็นเมนูยอดฮิตในใจของหลาย ๆ คน ถือเป็นคาเฟ่ปากเกร็ดริมน้ำ ที่น่ามาลองทานสักครั้ง เพราะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แถมยังมีบรรยากาศดี ๆ ให้นั่งชมวิวแบบฟิน ๆ  แล้วยังมีอาหารอร่อย ๆ มีความหลากหลายของเมนูอีกด้วยจ้า แต่ถ้าใครไม่อยากทานอาหารก็สามารถมานั่งดื่มกาแฟรับลมแม่น้ำชื่นชมบรรยากาศได้ด้วยเหมือนกันขอแนะนำให้ร้านโรงสี สตูดิโอเป็นคาเฟ่ปากเกร็ดริมน้ำ อีกร้านที่น่าสนในใจจ้า

 

 

 

ที่ตั้ง 68 หมู่ 5 เกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

ร้านเปิดเวลา 10.00 – 21.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ 02 – 082 – 8865

 

 

 

โรงสี สตูดิโอ คาเฟ่ริมน้ำ @ปากเกร็ด


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *