ดอทแมค ไอทีคาเฟ่ Dotmac จังหวัดตรัง

ดอทแมค ไอทีคาเฟ่ Dotmac จังหวัดตรัง

บางทีการนั่งร้านคาเฟ่แบบธรรมดา ก็เป็นอะไรที่น่าเบื่อไปซะแล้ว … เพราะนอกจากบรรยากาศก็มีความคล้ายคลึงกับแนวเดิมๆ กันซะส่วนใหญ่ แต่จะมีอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ ที่มีความแปลกใหม่ไม่เหมือนร้านคาเฟ่ที่อื่น ๆ นั้นก็คือร้านคาเฟ่ ที่มาในรูปแบบการขายอุปกรณ์ไอทีเกือบทุกชนิด ซึ่งก็ทำให้กลายเป็นที่น่าตื่นเต้น และสร้างความประทับใจแปลกใหม่ ให้กับลูกค้าที่เดินทางไปยังสถานที่แห่งนี้ และสำหรับร้านนี้มีชื่อเรียกว่า ร้าน “ดอทแมค ไอทีคาเฟ่ Dotmac จังหวัดตรัง”

ดอทแมค ไอทีคาเฟ่ Dotmac จังหวัดตรัง

 

      “ดอทแมค ไอทีคาเฟ่ Dotmac จังหวัดตรัง” เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟคาเฟ่ชื่อดัง ที่ตั้งอยู่แถวตำบลทับเที่ยง ในจังหวัดตรัง ที่มีการพูดถึงในเรื่องของบรรยากาศภายในร้าน ที่มีการจำหน่ายอุปกรณ์ไอที เช่นเม้าส์ไร้สาย หูฟังบลูทูธ CPU โทรศัพท์มือถือ เคสโทรศัพท์ และอุปกรณ์ต่างๆมากมาย ที่เปิดบริการพร้อมกับเครื่องดื่มประเภทชา กาแฟ ขนมเค้ก และครัวซองค์เล็กๆ ที่มีการจำหน่ายอยู่ภายในร้านเดียวกัน จึงทำให้เป็นอีกหนึ่งคาเฟเปิดใหม่ ที่มีความน่าสนใจ และดึงดูดลูกค้าเป็นอย่างมาก ทำให้รู้สึกเปลี่ยนบรรยากาศคาเฟ่นั่งชิลล์ ให้กลายเป็นคาเฟ่ไอทีไปโดยปริยาย

นอกจากนี้ทางร้านยังได้ขึ้นชื่อในเรื่องของเครื่องดื่มประเภทกาแฟ เพราะได้มีการคัดสรรคุณภาพของเมล็ดกาแฟที่มาจากสายพันธุ์อาราบิก้าแท้ 100% ที่ผ่านการคั่วความเข้มและความหอม ตามสไตล์ของทางร้าน เพื่อเอาใจลูกค้าและคอกาแฟทั้งหลาย ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มในรสชาติแบบเข้มๆ อีกทั้งยังมาพร้อมเมนูขนมเค้กที่มีหลากหลายสีสันน่ารับประทาน และขนมครัวซองค์ที่มีหลากหลายไส้ เพื่อเอาใจสาวๆวัยรุ่นๆ และเด็กเล็กๆกันอีกด้วยนั่นเอง และสำหรับเมนูเครื่องดื่มกับขนมเค้ก ครัวซองค์ ที่ได้ขึ้นชื่อของทางร้านหรือเรียกได้ว่าถ้ามีโอกาสได้เดินทางไปสัมผัสต้องไม่ควรพลาดสั่งกับเมนูดังต่อไปนี้ … “มัจฉะเอสเพรสโซ่ ไอโฟม(กาแฟเอสเพรสโซ่พร้อมฟองนมหนานุ่ม) นมสดอัญชัญ อเมริกาโน่น้ำผึ้งมะนาว และlatte Sweet Potion”

ดอทแมค ไอทีคาเฟ่ Dotmac จังหวัดตรัง

 

เมนูขนมเค้กและครัวซองค์ที่ขึ้นชื่อก็จะมี “ครัวซองค์ไข่เค็ม ครัวซองค์อัลมอนด์ ครัวซองค์ผักโขมอบชีส คุกกี้สับปะรด ครัวซองค์สตรอเบอร์รี่ เค้กมะม่วงชีสพาย เค้กช็อคโกแลต และพายมะม่วงเสาวรส” ซึ่งในเรื่องของรสชาติความอร่อย ก็ได้มีการการันตีมาจากลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการหลายๆคน ต่างไปในทางเดียวกันนั้นก็คือ “ความอร่อยกลมกล่อม รสชาติเข้มข้น หอมนุ่มละมุนลิ้น”  จึงไม่ควรพลาดอย่างมากเลยจริงๆ สำหรับอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ไอที “First Style Café 2021”

 

 

ที่ตั้ง : 151/2 ชั้น 1 ถนนพัทลุง ซอยอุดมลาภ ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง 92000

เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ : 09.00 น. – 19.00 น. (ปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์)

สามารถติดต่อได้ที่ : 095 – 4108111

 

 


ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *