ลา ลา coffee&chanon

ลา ลา coffee&chanon

ลา ลา coffee&chanon

คาเฟ่บรรยากาศท่ามกลางสวนส้ม

สวนอะไร จะถ่ายรูป สวยเท่า กับสวนส้ม อีกคงไม่มีอีกแล้ว ด้วยเหตุนี้ เวลาที่คนมาเที่ยว เหนือจึงมัก จะนิยมแวะสวนส้ม เพื่อถ่ายรูปกัน แต่สำหรับ ใครที่อยู่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี หรือได้ท่องเที่ยว ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ก็มีสวนส้ม เช่นเดียวกัน แถมยังเป็นคาเฟ่ ให้เราได้ถ่ายรูป อีกด้วย

 

ลา ลา coffee&chanon

 

นั่นก็คือคาเฟ่ลา ลา coffee&chanon Cafeบรรยากาศ ท่ามกลางสวนส้ม ที่เต็มไปด้วย ความสวยงาม และความสดชื่น รายล้อมไปด้วย ต้นไม้ หลากหลาย สายพันธุ์ และที่ขาดไปไม่ได้เลย ก็คือ ต้นส้ม หากต้องการถ่ายรูป ให้สวย ก็ควร ที่จะคำนวณ เวลาให้ดีว่า เป็นช่วงที่ส้ม ออกผล หรือไม่ มีทั้งมุมภายใน และภายนอก ให้เราได้เลือกถ่ายรูป ข้างในร้าน จะเป็นสไตล์ มินิมอล ที่ตกแต่ง ด้วยเฟอร์นิเจอร์ สีขาว เป็นหลัก ทำให้เหมาะสำหรับ ชุดทุกสไตล์

 

 

 

ลา ลา coffee&chanonเป็นคาเฟ่ที่นั่ง ในร้าน ก็ให้บรรยากาศ คาเฟ่สไตล์มินิมอล นั่งนอกร้าน ก็ให้บรรยากาศ จิบชาท่ามกลาง สวนส้ม ที่เต็มไปด้วย ความร่มรื่น เครื่องดื่มที่เราอยากจะแนะนำ มากที่สุด ก็คงจะหนีไม่พ้น น้ำส้มคั้นสด เกรดพรีเมี่ยม ที่ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นได้ เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ทางร้าน ยังเต็มไปด้วยน้ำผลไม้ ที่จะมอบ ความสดชื่น ให้กับคุณ ได้อีกมากมาย อย่างเช่นโมจิโต้ ลิ้นจี่ชามะนาว ใครที่ยังไม่ได้รับประทานอาหารก็มีพิซซ่าชุดใหญ่แบบจัดเต็มให้ได้รับประทานหลากหลายหน้าด้วยกัน หากใครอยากไปร้านนี้ตั้งอยู่ในตำบลมะขามเตี้ย อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:00 น.จนถึง 18:00 น.

เครดิตภาพ เพจเฟซบุ๊ก : ลาลา Coffee & Chanon

 


 

.

.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *