คาเฟ่หัวหิน ปราณบุรี 2021

คาเฟ่หัวหิน ปราณบุรี 2021

คาเฟ่หัวหิน ปราณบุรี 2021

วันนี้ใคร ที่กำลังหาที่พัก ที่เที่ยว คาเฟ่บอกเลยว่า แอดมีมาแนะนำ ค่ะซึ่งที่นี่จะเป็นที่พัก ที่มีความเก๋ไม่ซ้ำ ใครเลยทีเดียว ทั้งในเรื่องของการออกแบบ และความคิดสร้างสรรค์ซึ่งที่พักนี้จะมีคาเฟ่เล็กๆที่ตั้งอยู่เช่นเดียวกันเพื่อบริการให้กับลูกค้าในนักท่องเที่ยวทุก ๆ ท่านได้เข้ามาใช้บริการกันกับคาเฟ่หัวหิน ปราณบุรี 2021

ที่มีชื่อว่า Eureka Beach Cafe คาเฟ่ริมทะเล ที่จะพาทุกท่าน มาสัมผัส บรรยากาศ ของคลื่น และน้ำทะเล บอกเลยว่า ที่นี่มีทั้งเครื่องดื่ม อร่อย ๆ และบรรยากาศดี ๆ มาให้นั่งชม กันส่วนใคร ที่อยากจะพัก ที่นี่ ทางร้านเขาก็จะมีบริการ ที่พัก ให้จะมาในแบบสไตล์ ของรถ บ้านบอกเลยว่า ฟินสุด ๆ ไปเลย

 

คาเฟ่หัวหิน ปราณบุรี 2021

 

คาเฟ่สุดเก๋ ที่จะพาทุกท่าน มาถ่ายรูปเช็คอิน กันแบบชิล ๆ ซึ่งคาเฟ่ หัวหิน นี้อยู่ติดริม ทะเลมีมุมนั่งเล่น ให้ได้พักผ่อน ากมายภาย ในร้าน ะแบ่งออก เป็น 2 ส่วนให้ได้เลือกนั่งกันทั้งแบบ indoor ห้องแอร์และแบบ Outdoor ที่สำหรับรับลมจากธรรมชาติในช่วงเย็นแบบ Outdoor จะได้รับความนิยมมากเพราะจะมีลมพัดและได้เห็นบรรยากาศของสนามหญ้าและชายหาดกันเลยทีเดียว

ซึ่งบอกเลยว่ามุมถ่ายรูป ของที่นี่ มีให้เพียบเลย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณ หน้าหาด ภายในร้านส่วนใคร ที่กลัว ว่าจะไม่มีพร็อบ มาให้ถ่ายรูป เพราะที่นี่เขา ได้จัดเตรียมพร็อบมาให้ลูกค้ามากมายเลยไม่ว่าจะเป็นเต็นท์ ตะกร้าซึ่งให้ความรู้สึกเหมือนมาปิคนิคริมทะเลเลยทีเดียวมาในส่วนเมนูของทางร้านกันบ้าง

บอกเลยว่าที่นี่เป็นร้านกาแฟที่ฮิตร้านหนึ่งในหัวหิน โดยจะมีการทำกาแฟสุดครีเอทจะทำให้เห็นกันแบบสดๆหน้าเคาน์เตอร์เลยทีเดียวใครที่เป็นคอกาแฟและบอกเลยว่าห้ามพลาดเพราะที่นี่เขาทำได้ถึงรสชาติหอมหวานและละมุนเมนูที่แอดอยากแนะนำเลยคือ Nitro Cold Brew Coffee

 

 

ส่วนใคร ที่หิวทางร้าน ก็มีเมนูอาหาร ที่พร้อมเสิร์ฟ ให้ทุกท่าน ได้อิ่มท้อง ไม่ว่าจะเป็นเมนู สเต็ก สปาเก็ตตี้ บาร์บีคิว หรือเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ให้ได้เลือกกัน เมนูเด็ดที่ทางร้านแนะนำ คือสปาเกตตี้ คาโบนาร่า ไข่เค็ม ในช่วงเย็น ทางร้าน จะมีดนตรีสด เพราะ ๆ มาเล่น ให้ฟังกัน ในทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ บอกเลยว่า บรรยากาศผ่อนคลายแบบฟินไป อีกแบบ

ที่ตั้ง หมู่ 1, ติดโครงการ Bella Costa เลขที่ 888/324, ถนน ปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี ประจวบคีรีขันธ์ 77220

โทรศัพท์ 095 454 9441

การเดินทาง ร้านจะตั้งอยู่ห่างจากหาดเขาตะเกียบประมาณ 15 กิโลเมตรโดยทุกขับมาบนถนนเพชรเกษมเส้นหลัก ร้านตั้งอยู่ข้างคอนโด Bella Costa เขาเต่า หัวหิน ก่อนถึงวนอุทยานปราณบุรี

 

คาเฟ่หัวหิน ปราณบุรี 2021


 

.

.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *