เหน่อ คาเฟ่ คาเฟ่สไตล์มินิมอล

เหน่อ คาเฟ่ คาเฟ่สไตล์มินิมอล

เหน่อ คาเฟ่ คาเฟ่สไตล์มินิมอล

สุดน่ารักในจังหวัดสุพรรณบุรี

 

เหน่อ คาเฟ่ คาเฟ่สไตล์มินิมอล

 

สุพรรณบุรี เป็นจังหวัด ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไหร่ แต่เต็มไปด้วย บรรยากาศธรรมชาติ ทำให้เวลา คนที่อยู่ในกรุงเทพฯ อยากจะเดินทางไปพักผ่อนใกล้ ๆ ก็มักจะมาท่องเที่ยว ในจังหวัดนี้ เป็นส่วนใหญ่ ทำให้มันกลาย เป็นอีกหนึ่ง จังหวัด ที่เต็มไปด้วย คาเฟ่มากมาย

อย่างคาเฟ่ ที่เราจะมาแนะนำกัน ในวันนี้ เป็นคาเฟ่สไตล์ มินิมอล ที่มาพร้อม กับวิวทุ่งนา แบบสุดลูกหูลูกตา นั่นก็คือ  เหน่อ คาเฟ่  ลักษณะภายนอก ของตัวอาคารนั้นจะมาในลักษณะ ของ Industrial เนื่องจากใช้วัสดุ ในการก่อสร้าง เป็นเหล็ก เป็นหลัก ตัวอาคารมี 2 ชั้น ทำให้มีลูกเล่น ในการตกแต่งมาก และมีมุมถ่ายรูป มากไปด้วย

 

 

ภายในนั้น จะตกแต่งสไตล์มินิมอลผสมผสานกับความโมเดิร์น มีมุมถ่ายรูปมากมายทั้งภายในและภายนอกร้าน พี่ชาญกว้างเป็นระเบียงที่สามารถนั่งรับประทานขนมและชมวิวท้องทุ่งได้อย่างสบายใจ ไม่เพียงเท่านั้นด้านล่างยังมีโซน Outdoor สำหรับการนั่งชมบรรยากาศธรรมชาติอีกด้วย

เหน่อ คาเฟ่เป็นคาเฟ่ที่ไม่ได้มีดีเฉพาะวิวทิวทัศน์เท่านั้นแต่ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มก็สามารถทำได้ดีเลยทีเดียว อาหารคาวส่วนใหญ่จะเป็นอาหารจานเดียวอย่างเช่นสปาเก็ตตี้และสลัด มีเมนูทานเล่นและของหวานให้เราได้เลือกรับประทานมากมาย ในแต่ละวันนั้นเมนูก็จะสลับสับเปลี่ยนกันไป ส่วนเครื่องดื่มนั้นก็ตามมาตรฐานคาเฟ่ มีให้เลือกทั้งชา กาแฟ นม รวมไปถึงอิตาเลี่ยนโซดาหลากหลายรสชาติ ราคาค่อนข้างเป็นมิตรอย่างเช่นบาน๊อฟฟี่มีราคาเพียงแค่ 45 บาทเท่านั้น

 

 

ของหวานร้านนี้รสชาติจะไม่หวานจนเกินไป อร่อยกำลังพอดี มีเมนูที่น่าสนใจอย่างเช่นอเมริกาโน่มะพร้าวน้ำหอมที่สามารถผสมผสานระหว่างกาแฟและน้ำผลไม้ได้อย่างลงตัว คาเฟ่ตั้งอยู่ในตำบลดอนโพธิ์ทอง อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี

เครดิตภาพ เพจเฟซบุ๊ก : Nèr cafe เหน่อ คาเฟ่

 

เหน่อ คาเฟ่ คาเฟ่สไตล์มินิมอล


 

.

.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *